Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhPortalTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập
Bài gửiNgười gửiThời gian
GAME nhập vai - Gta San Andreas phiên bản multiplayer. Hiện thông báo khi nhận được item 115/11/2014, 22:08
Tài nguyên game bang bang zing me Hiện thông báo khi nhận được item 114/11/2014, 07:32
Hướng dẫn làm nhân vật di chuyển Hiện thông báo khi nhận được item 114/11/2014, 06:57
Cách sử dụng code current Hiện thông báo khi nhận được item 114/11/2014, 06:52
Em xin làm đoạn video do em tự dẫn giúp cho các anh chị nào không biết các công cụ trong game maker Hiện thông báo khi nhận được item 114/11/2014, 06:50
Cần tài nguyên game Võ đài thần tiên Hiện thông báo khi nhận được item 114/11/2014, 06:39
Tải RPG XP + Việt Hóa Hiện thông báo khi nhận được item 127/9/2014, 18:50
Bản hướng dẫn RPGXP đây..... Hiện thông báo khi nhận được item 127/9/2014, 13:43
can giup Hiện thông báo khi nhận được item 127/9/2014, 13:40
can giup Hiện thông báo khi nhận được item 127/9/2014, 13:36
sự thật về vtc academy hcm Hiện thông báo khi nhận được item 122/10/2013, 20:07
[vnplay.org]MU Việt Season 6.3 - Reset Và Non Reset -Không Webshop - Open tháng 5 Hiện thông báo khi nhận được item 14/5/2013, 15:35
Phần trang bị giống game diablo Hiện thông báo khi nhận được item 113/3/2013, 18:31
Game4V và Event "Viết bài hay, nhận ngay quà tặng" Hiện thông báo khi nhận được item 119/2/2012, 21:24
HELP: Failed to create process Hiện thông báo khi nhận được item 113/12/2011, 11:27
Danh hiệu member Hiện thông báo khi nhận được item 16/12/2011, 13:02
TRY.VN RA MẮT CỤM MÁY CHỦ MỚI : HOÀN MỸ - OPEN 22/11 - ĐỈNH CAO MU ONLINE Hiện thông báo khi nhận được item 123/11/2011, 07:44
MU 24 Giờ - Cực khó dành cho game thủ đích thực - Open Beta vào lúc 11h ngày 11/11/2011 Hiện thông báo khi nhận được item 119/11/2011, 18:55
wqswqdqw Hiện thông báo khi nhận được item 123/10/2011, 21:51
Diễn đàn Make Game VN chính thức Hiện thông báo khi nhận được item 131/8/2011, 10:29

Share | 
 

 Hiện thông báo khi nhận được item

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
duongtiep
Level 15
Level 15
duongtiep

Danh hiệu : The King
Tổng số bài gửi : 1229
MGV Xu : 2677
Danh tiếng : 45
Ngày tham gia : 10/12/2010
Đến từ : Quảng Ninh

Hiện thông báo khi nhận được item Empty
Bài gửiTiêu đề: Hiện thông báo khi nhận được item   Hiện thông báo khi nhận được item I_icon_minitime15/12/2010, 21:16

Get Item Window II
Version 2.0
by Woratana
Release Date: 19/12/2008
Giới thiệu:Tạo ra bảng thông báo khi ta nhận được item.
Tính năng:
Phiên bản 1.0
- Hiển thị biểu tượng, số tiền, tên của các mục
- Tự động thêm các mục đó hiển thị trên cửa sổ
- Bạn có thể thiết lập số lượng bao lâu cửa sổ sẽ ở lại
Phiên bản 2.0
- Kịch bản bây giờ là hỗ trợ để hiển thị vũ khí và áo giáp
Screenshots:
Hiện thông báo khi nhận được item Getitemwindow
Script:
[left]Bản mới[b]
Code:
#===============================================================
# ● [VX] ◦ Get Item Window ◦ □
# * Show window to tell player what item he/she got~
#--------------------------------------------------------------
# ◦ by Woratana [woratana@hotmail.com]
# ◦ Thaiware RPG Maker Community
# ◦ Released on: 19/12/2008
# ◦ Version: 2.0
#--------------------------------------------------------------
# ● How to Use ●
#--------------------------------------------------------------
# Call Script:
# $scene.new_itemwin(type, item_ID, quantity, *auto_add_item?, *wait_count)
# * type: 0 for Item, 1 for Weapon, 2 for Armor
# * Item_ID: ID of the item you want to show
# * Quantity: Amount of the item the player got
# * Auto_Add_Item (Optional): Do you want the script to add item for you?
# (Or you can just use event command to add item yourself)
# * Wait_Count (Optional): How long (in frame) the item window will stay on screen?
# (Default is 160 frames)
#--------------------------------------------------------------
# ● Examples ●
#--------------------------------------------------------------
# $scene.new_itemwin(0, 1, 5)
# ^ The window will show that player got 5 Potions.
# $scene.new_itemwin(0, 1, 5, true)
# ^ The window will show that player got 5 Potions and also add 5 Potions to
# player's inventory immediately.
# $scene.new_itemwin(0, 1, 5, false, 100)
# ^ The window will show that player got 5 Potions, but will not add 5 the items
# to player's inventory. The window will stay for 100 frames before dissappear.
#--------------------------------------------------------------
# ● Extra! ●
#--------------------------------------------------------------
# You can put an array in item_ID and the item will give out randomly,
# for example,
# $scene.new_itemwin(0, [1,2,3], 5, true)
# ^ It will randomly give 5 of Potion/Hi Potion/or Full Potion.
#===============================================================

class Window_GetItem < Window_Base

def initialize(type, items, quantity, auto_add = false, wait_count = nil)
super(0,0, 200, WLH + 32)
# Default Wait Count
wait_count = 160 if wait_count.nil?
@wait_count = wait_count
# if random item
case type
when 0; dbase = $data_items
when 1; dbase = $data_weapons
when 2; dbase = $data_armors
end
if items.is_a?(Array)
items = items[rand(items.size)]
end
items = dbase[items]
# THAI
# memname = $game_party.members.size == 1 ? $game_party.members[0].name : 'คุณ'
# text = memname + ' ได้รับ ' + items.name + ' x ' + quantity.to_s

# ENGLISH
memname = $game_party.members.size == 1 ? $game_party.members[0].name : 'You'
text = memname + ' got ' + items.name + ' x ' + quantity.to_s

# Auto Add Item
$game_party.gain_item(items, quantity) if auto_add
# Calculate Size
w_w = self.contents.text_size(text).width + 32 + 24 + 8
w_w = Graphics.width if w_w > Graphics.width
self.width = w_w
create_contents
self.x = (Graphics.width - self.width) / 2
self.y = (Graphics.height - self.height) / 2
# Draw Item Data
draw_icon(items.icon_index, 0, 0)
self.contents.draw_text(24 + 8, 0, self.contents.width, WLH, text)
@opac_per_sec = (255 / @wait_count) if @wait_count != 0
end

def update
if @wait_count > 0
@wait_count -= 1
self.opacity -= @opac_per_sec if !@opac_per_sec.nil?
else
dispose
end
end

end

class GetItem_Controller
attr_accessor :data

def initialize
@data = []
end

def update
@data.each {|d| d.update if !d.nil? and !d.disposed?}
end

def terminate
@data.each {|d| d.dispose if (!d.nil? and !d.disposed?) }
end

def create(*args)
@data.each_index do |i|
if !@data[i].nil?
@data[i].dispose if !@data[i].disposed?
@data[i] = nil
end
end
@data.push (Window_GetItem.new(*args))
end
end

class Scene_Map < Scene_Base
alias wora_scemap_str_getitemwin start
alias wora_scemap_upd_getitemwin update
alias wora_scemap_ter_getitemwin terminate

def start
wora_scemap_str_getitemwin
@getitem_control = GetItem_Controller.new
end

def update
wora_scemap_upd_getitemwin
@getitem_control.update
end

def terminate
@getitem_control.terminate
wora_scemap_ter_getitemwin
end

# Create Get Item Window
def new_itemwin(*args)
@getitem_control.create(*args)
end
end

Chữ ký của duongtiep
Về Đầu Trang Go down
https://makegame.forumvi.com
 

Hiện thông báo khi nhận được item

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 

 Similar topics

+
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: RPG VX :: Script-
Chuyển đến