Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhPortalTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập
Bài gửiNgười gửiThời gian
GAME nhập vai - Gta San Andreas phiên bản multiplayer. Script menu EVO 115/11/2014, 22:08
Tài nguyên game bang bang zing me Script menu EVO 114/11/2014, 07:32
Hướng dẫn làm nhân vật di chuyển Script menu EVO 114/11/2014, 06:57
Cách sử dụng code current Script menu EVO 114/11/2014, 06:52
Em xin làm đoạn video do em tự dẫn giúp cho các anh chị nào không biết các công cụ trong game maker Script menu EVO 114/11/2014, 06:50
Cần tài nguyên game Võ đài thần tiên Script menu EVO 114/11/2014, 06:39
Tải RPG XP + Việt Hóa Script menu EVO 127/9/2014, 18:50
Bản hướng dẫn RPGXP đây..... Script menu EVO 127/9/2014, 13:43
can giup Script menu EVO 127/9/2014, 13:40
can giup Script menu EVO 127/9/2014, 13:36
sự thật về vtc academy hcm Script menu EVO 122/10/2013, 20:07
[vnplay.org]MU Việt Season 6.3 - Reset Và Non Reset -Không Webshop - Open tháng 5 Script menu EVO 14/5/2013, 15:35
Phần trang bị giống game diablo Script menu EVO 113/3/2013, 18:31
Game4V và Event "Viết bài hay, nhận ngay quà tặng" Script menu EVO 119/2/2012, 21:24
HELP: Failed to create process Script menu EVO 113/12/2011, 11:27
Danh hiệu member Script menu EVO 16/12/2011, 13:02
TRY.VN RA MẮT CỤM MÁY CHỦ MỚI : HOÀN MỸ - OPEN 22/11 - ĐỈNH CAO MU ONLINE Script menu EVO 123/11/2011, 07:44
MU 24 Giờ - Cực khó dành cho game thủ đích thực - Open Beta vào lúc 11h ngày 11/11/2011 Script menu EVO 119/11/2011, 18:55
wqswqdqw Script menu EVO 123/10/2011, 21:51
Diễn đàn Make Game VN chính thức Script menu EVO 131/8/2011, 10:29

Share | 
 

 Script menu EVO

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
duongtiep
Level 15
Level 15
duongtiep

Danh hiệu : The King
Tổng số bài gửi : 1229
MGV Xu : 2677
Danh tiếng : 45
Ngày tham gia : 10/12/2010
Đến từ : Quảng Ninh

Script menu EVO Empty
Bài gửiTiêu đề: Script menu EVO   Script menu EVO I_icon_minitime16/12/2010, 11:20

Script menu EVO Tehmenu

Script:
Code:
#===============================================================================
# * Menu System EVO
# * By Crazyninjaguy
# * http://www.planetdev.net
#-------------------------------------------------------------------------------
# * Please give credits if you use this script!
#===============================================================================
 
class Scene_Menu < Scene_Base
  def start
    super
    create_menu_background
    create_windows
  end
  def update
    super
    @command_window.update
    @status_window.update
    @dummy.update
    @location.update
    @gold.update
    if @command_window.active
      update_command_selection
    elsif @status_window.active
      update_actor_selection
    end
  end
  def terminate
    super
    dispose_menu_background
    @command_window.dispose
    @status_window.dispose
    @dummy.dispose
    @location.dispose
    @gold.dispose
  end
  def pre_terminate
    super
    close_command_window
  end
  def create_windows
    @commands = [
    Vocab::item,
    Vocab::skill,
    Vocab::equip,
    Vocab::status,
    Vocab::save,
    Vocab::game_end]
    @dummy = Window_MenuDummy.new
    @dummy.openness = 0
    @dummy.open
    @command_window = Window_Command.new(138, @commands)
    @command_window.x = 24
    @command_window.opacity = 0
    @command_window.openness = 0
    @command_window.open
    @status_window = Window_MenuStatus.new(0, (416 - 240))
    @status_window.openness = 0
    @status_window.open
    @location = Window_Location.new
    @location.openness = 0
    @location.open
    @gold = Window_Gold.new((Graphics.width - 160), 56)
    @gold.openness = 0
    @gold.open
  end
  def close_command_window
    @dummy.close
    @status_window.close
    @command_window.close
    @location.close
    @gold.close
    begin
      @dummy.update
      @status_window.update
      @command_window.update
      @location.update
      @gold.update
      Graphics.update
    end until @dummy.openness == 0 && @status_window.openness == 0 && @command_window.openness == 0
  end
  def update_command_selection
    if Input.trigger?(Input::B)
      Sound.play_cancel
      $scene = Scene_Map.new
    elsif Input.trigger?(Input::C)
      if $game_party.members.size == 0 and @command_window.index < 4
        Sound.play_buzzer
        return
      elsif $game_system.save_disabled and @command_window.index == 4
        Sound.play_buzzer
        return
      end
      Sound.play_decision
      case @command_window.index
      when 0      # Item
        $scene = Scene_Item.new
      when 1,2,3  # Skill, equipment, status
        start_actor_selection
      when 4      # Save
        $scene = Scene_File.new(true, false, false)
      when 5      # End Game
        $scene = Scene_End.new
      end
    end
  end
  def update_actor_selection
    if Input.trigger?(Input::B)
      Sound.play_cancel
      end_actor_selection
    elsif Input.trigger?(Input::C)
      $game_party.last_actor_index = @status_window.index
      Sound.play_decision
      case @command_window.index
      when 1  # skill
        $scene = Scene_Skill.new(@status_window.index)
      when 2  # equipment
        $scene = Scene_Equip.new(@status_window.index)
      when 3  # status
        $scene = Scene_Status.new(@status_window.index)
      end
    end
  end
end
 
class Window_MenuStatus < Window_Selectable
  def initialize(x, y)
    super(x, y, 544, 240)
    refresh
    self.active = false
    self.index = -1
  end
  def refresh
    self.contents.clear
    @item_max = $game_party.members.size
    for actor in $game_party.members
      draw_actor_face(actor, (actor.index * 130) + 10, 2, 92)
      x = 128
      y = actor.index * 96 + WLH / 2
      draw_actor_graphic(actor, (actor.index * 130) + 24, 94)
      draw_actor_name(actor, actor.index * 130, 106)
      draw_actor_hp(actor, (actor.index * 130), 106 + (WLH * 2), 110)
      draw_actor_mp(actor, (actor.index * 130), 106 + (WLH * 3), 110)
      draw_actor_level(actor, (actor.index * 130), (106 + WLH))
    end
  end
  def item_rect(index)
    rect = Rect.new((@index * 120), 0, 120, (240 - 32))
    rect.width = 120
    rect.height = (240 - 32)
    rect.x = (@index * 120)
    rect.y = 0
    return rect
  end
  def update_cursor
    if @index < 0
      self.cursor_rect.empty
    elsif @index == 0
      self.cursor_rect.set(-5, 0, 120, (240 - 32))
    elsif @index == 1
      self.cursor_rect.set(125, 0, 120, (240 - 32))
    elsif @index == 2
      self.cursor_rect.set(255, 0, 120, (240 - 32))
    elsif @index == 3
      self.cursor_rect.set(385, 0, 120, (240 - 32))
    end
  end
  def update
    super
    if cursor_movable?
      last_index = @index
      if Input.repeat?(Input::RIGHT)
        if @index == 0
          @index = 1
        elsif @index == 1
          @index = 2
        elsif @index == 2
          @index = 3
        elsif @index == 3
          @index = 0
        end
      elsif Input.repeat?(Input::LEFT)
        if @index == 0
          @index = 3
        elsif @index == 1
          @index = 0
        elsif @index == 2
          @index = 1
        elsif @index == 3
          @index = 2
        end
      end
      if @index != last_index
        Sound.play_cursor
      end
    end
    update_cursor
    call_update_help
  end
end
 
class Window_MenuDummy < Window_Base
  def initialize
    super(0, 0, 160, 176)
    refresh
  end
  def refresh
    draw_icon(144, 0, 0)
    draw_icon(128, 0, 24)
    draw_icon(32, 0, 48)
    draw_icon(106, 0, 72)
    draw_icon(176, 0, 96)
    draw_icon(142, 0, 120)
  end
end
 
class Window_Location < Window_Base
  def initialize
    super(160, 0, (544 - 160), 56)
    refresh
  end
  def refresh
    @map = load_data("Data/MapInfos.rvdata")[$game_map.map_id].name
    self.contents.draw_text(0, 0, width - 32, WLH, "Location:")
    self.contents.draw_text(0, 0, width - 32, WLH, @map, 2)
  end
end

Tác giả: Crazyninjaguy
Nguồn: HBgames.org
Chữ ký của duongtiep
Về Đầu Trang Go down
https://makegame.forumvi.com
sanggameboy
Level 4
Level 4


Danh hiệu : Họa sĩ của thời đại
Tổng số bài gửi : 170
MGV Xu : 2733
Danh tiếng : 53
Ngày tham gia : 11/12/2010
Tuổi : 27
Đến từ : http://mgvn.isgreat.org

Script menu EVO Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script menu EVO   Script menu EVO I_icon_minitime16/12/2010, 20:03

Good!
Chữ ký của sanggameboy
Về Đầu Trang Go down
http://mgvn.isgreat.org
L.V
Level 4
Level 4
L.V

Tổng số bài gửi : 197
MGV Xu : 341
Danh tiếng : 9
Ngày tham gia : 13/12/2010
Tuổi : 29
Đến từ : Cầu Xe Hội

Script menu EVO Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script menu EVO   Script menu EVO I_icon_minitime17/12/2010, 10:10

Bình thường ... ko đẹp lắm ... Dùng đỡ cũng tạm
Chữ ký của L.V
Về Đầu Trang Go down
http://cauxe.come.vn
duongtiep
Level 15
Level 15
duongtiep

Danh hiệu : The King
Tổng số bài gửi : 1229
MGV Xu : 2677
Danh tiếng : 45
Ngày tham gia : 10/12/2010
Đến từ : Quảng Ninh

Script menu EVO Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script menu EVO   Script menu EVO I_icon_minitime18/12/2010, 06:18

dùng đõ cũng được còn mấy menu đẹp lắm .. hôm nào copy cho mọi người coi đỡ
Chữ ký của duongtiep
Về Đầu Trang Go down
https://makegame.forumvi.com
L.V
Level 4
Level 4
L.V

Tổng số bài gửi : 197
MGV Xu : 341
Danh tiếng : 9
Ngày tham gia : 13/12/2010
Tuổi : 29
Đến từ : Cầu Xe Hội

Script menu EVO Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script menu EVO   Script menu EVO I_icon_minitime21/12/2010, 07:19

Đâu share coi !
Chữ ký của L.V
Về Đầu Trang Go down
http://cauxe.come.vn
duongtiep
Level 15
Level 15
duongtiep

Danh hiệu : The King
Tổng số bài gửi : 1229
MGV Xu : 2677
Danh tiếng : 45
Ngày tham gia : 10/12/2010
Đến từ : Quảng Ninh

Script menu EVO Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script menu EVO   Script menu EVO I_icon_minitime21/12/2010, 09:43

đang tìm
Chữ ký của duongtiep
Về Đầu Trang Go down
https://makegame.forumvi.com
Sponsored content




Script menu EVO Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script menu EVO   Script menu EVO I_icon_minitime

Chữ ký của Sponsored content
Về Đầu Trang Go down
 

Script menu EVO

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 

 Similar topics

+
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: RPG VX :: Script-
Chuyển đến