Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.



 
Trang ChínhPortalTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập
Bài gửiNgười gửiThời gian
GAME nhập vai - Gta San Andreas phiên bản multiplayer. Script điều chỉnh hệ thống games 115/11/2014, 22:08
Tài nguyên game bang bang zing me Script điều chỉnh hệ thống games 114/11/2014, 07:32
Hướng dẫn làm nhân vật di chuyển Script điều chỉnh hệ thống games 114/11/2014, 06:57
Cách sử dụng code current Script điều chỉnh hệ thống games 114/11/2014, 06:52
Em xin làm đoạn video do em tự dẫn giúp cho các anh chị nào không biết các công cụ trong game maker Script điều chỉnh hệ thống games 114/11/2014, 06:50
Cần tài nguyên game Võ đài thần tiên Script điều chỉnh hệ thống games 114/11/2014, 06:39
Tải RPG XP + Việt Hóa Script điều chỉnh hệ thống games 127/9/2014, 18:50
Bản hướng dẫn RPGXP đây..... Script điều chỉnh hệ thống games 127/9/2014, 13:43
can giup Script điều chỉnh hệ thống games 127/9/2014, 13:40
can giup Script điều chỉnh hệ thống games 127/9/2014, 13:36
sự thật về vtc academy hcm Script điều chỉnh hệ thống games 122/10/2013, 20:07
[vnplay.org]MU Việt Season 6.3 - Reset Và Non Reset -Không Webshop - Open tháng 5 Script điều chỉnh hệ thống games 14/5/2013, 15:35
Phần trang bị giống game diablo Script điều chỉnh hệ thống games 113/3/2013, 18:31
Game4V và Event "Viết bài hay, nhận ngay quà tặng" Script điều chỉnh hệ thống games 119/2/2012, 21:24
HELP: Failed to create process Script điều chỉnh hệ thống games 113/12/2011, 11:27
Danh hiệu member Script điều chỉnh hệ thống games 16/12/2011, 13:02
TRY.VN RA MẮT CỤM MÁY CHỦ MỚI : HOÀN MỸ - OPEN 22/11 - ĐỈNH CAO MU ONLINE Script điều chỉnh hệ thống games 123/11/2011, 07:44
MU 24 Giờ - Cực khó dành cho game thủ đích thực - Open Beta vào lúc 11h ngày 11/11/2011 Script điều chỉnh hệ thống games 119/11/2011, 18:55
wqswqdqw Script điều chỉnh hệ thống games 123/10/2011, 21:51
Diễn đàn Make Game VN chính thức Script điều chỉnh hệ thống games 131/8/2011, 10:29

Share | 
 

 Script điều chỉnh hệ thống games

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Go down 
Tác giảThông điệp
duongtiep
Level 15
Level 15
duongtiep

Danh hiệu : The King
Tổng số bài gửi : 1229
MGV Xu : 2677
Danh tiếng : 45
Ngày tham gia : 10/12/2010
Đến từ : Quảng Ninh

Script điều chỉnh hệ thống games Empty
Bài gửiTiêu đề: Script điều chỉnh hệ thống games   Script điều chỉnh hệ thống games I_icon_minitime14/12/2010, 06:09

Script hệ thống games
Tác giả: Yanfly Engine Zealous
Việt hóa: Sanggameboy

Download cái này và bỏ vào thư mục Graphics: http://rapidshare.com/files/434598339/Windows.rar

Code:
#===============================================================================
#
# Yanfly Engine Zealous - Menu System Options
# Last Date Updated: 2010.01.09
# Level: Normal
#
# The "End Game" option is possibly the most useless function in RPG Maker VX
# games. Not only does it have little functionality but its functions can be
# reproduced by Alt+F4 and F12. This script replaces "End Game" with a new menu
# altogether and giving the player some familiar options seen in many of
# today's commercial RPG's such as changing window skins, adjust sound volume,
# turning off animations during battle, and the like.
#
#===============================================================================
# Updates
# -----------------------------------------------------------------------------
# o 2010.01.09 - Removed dashing properties from script and ported them to
#                YEZ Extended Movement instead.
# o 2010.01.07 - Window Hash updated to include font settings.
# o 2009.12.11 - Commands Update. Made easier to identify command items.
# o 2009.12.07 - Started Script and Finished.
#===============================================================================
# Instructions
# -----------------------------------------------------------------------------
# To install this script, open up your script editor and copy/paste this script
# to an open slot below ▼ Materials but above ▼ Main. Remember to save.
#
# 1. Scroll down, adjust the various Switches and Variable values to something
#    empty or predetermined.
# 2. Make a "Windows" folder in your project's "Graphics" folder. Insert the
#    window skins you want to use there and adjust the WINDOW_HASH accordingly.
#
#===============================================================================
# Compatibility
# -----------------------------------------------------------------------------
# - Works With: YEZ Battle Engine Zealous
# - Overwrites: All of Scene_End, Game_Player: update_move
# -----------------------------------------------------------------------------
# Note: This script may not work with former Yanfly Engine ReDux scripts.
#      Use Yanfly Engine Zealous scripts to work with this if available.
#===============================================================================

$imported = {} if $imported == nil
$imported["MenuSystemOptions"] = true

module YEZ
  module SYSTEM
   
    #===========================================================================
    # Menu System Commands
    # --------------------------------------------------------------------------
    # The following adjusts the order at which you would like the menu system
    # commands to appear. Here is the reference table to their command ID's.
    #      :blank
    #      :volume_bgm  - Adjusts BGM volume.
    #      :volume_bgs  - Adjusts BGS volume.
    #      :volume_sfx  - Adjusts SFX volume.
    #      :animations  - Turns on/off battle animations.
    #      :autocursor  - Requires BEZ. Memorized cursor position.
    #      :skill_help  - Requires BEZ. Display skill help.
    #      :next_actor  - Requires BEZ. Automatic Next Actor.
    #      :auto_dash    - Controls if need to hold down dash button to run.
    #      :instant_text - Whether or not text appears instantly in messages.
    #      :windowskin  - Changes the windowskin.
    #      :return_title - Return back to the title screen.
    #      :return_menu  - Return back to the menu screen.
    #
    #===========================================================================
   
    COMMANDS = [
      :windowskin,  # Changes the windowskin.
      :skill_help,  # Requires BEZ. Display skill help.
      :autocursor,  # Requires BEZ. Memorized cursor position.
      :next_actor,  # Requires BEZ. Automatic Next Actor.
      :volume_bgm,  # Adjusts BGM volume.
      :volume_bgs,  # Adjusts BGS volume.
      :volume_sfx,  # Adjusts SFX volume.
      :auto_dash,    # Controls if need to hold down dash button to run.
      :instant_text, # Whether or not text appears instantly in messages.
      :blank,        # An empty space.
      :return_title, # Return back to the title screen.
      :return_menu,  # Return back to the menu screen.
    ] # Do not remove this.
   
    # The following hash adjust the vocabulary used for parts of the script.
    # All instances of text will appear here.
    VOCAB ={
    # Item          => Text
      :title        => "Hệ thống",
      :bgm_volume    => "Âm lượng nhạc nền",
      :bgs_volume    => "Âm lượng nhạc lồng",
      :sfx_volume    => "Âm lượng tiếng động",
        :percent    => "Âm lượng %d%%",
        :mute        => "Im lặng",
        :sound_des  => "Ấn phím Z để bật / tắt im lặng",
      :auto_dash    => "Tự động chạy",
        :dash_on    => "Mở",
        :dash_off    => "Tắt",
        :dash_des    => "Mở / Tắt chức năng chạy nhanh",
      :instant_text  => "Hiệu ứng chữ",
        :instant_on  => "Hiện ngay",
        :instant_off => "Chạy theo lời nói",
        :instant_des => "Điều chỉnh hiệu ứng chữ trong khung hội thoại",
      :window_skin  => "Giao diện",
        :wskin_des  => "Thay đổi giao diện",
      :return_title  => "Trở lại Title Screen",
        :rtitle_des  => "Trở lại title screen.",
      :return_menu  => "Quay lại Main Menu",
        :rmenu_des  => "Quay lại main menu.",
    } # Do not remove this.
   
    # The following are the variable ID's used to adjust audio volume
    BGM_VOLUME_VARIABLE = 210
    BGS_VOLUME_VARIABLE = 220
    SFX_VOLUME_VARIABLE = 230
   
    # The following are the switch ID's used to adjust various options in
    # regards to sound, animations, dashing, and instant text.
    MUTE_BGM_SWITCH    = 210
    MUTE_BGS_SWITCH    = 220
    MUTE_SFX_SWITCH    = 230
    DISABLE_ANI_SWITCH  = 240
    AUTO_DASH_SWITCH    = 280
    INSTANT_TEXT_SWITCH = 290
   
    # This sets the default fonts used for your windows. Note that in this
    # array, if a player doesn't have the font in front, it'll use the next one
    # onward until the player does have that font installed.
    DEFAULT = ["Verdana"]
    WRITING = ["Arial"]
   
    # The following adjusts the window skins used for your game. Match the
    # Window skins with the names accordingly. Within the windowskin hash,
    # the following settings are adjusted as such:
    #    Name - File Name
    #    Opac - Back Opacity
    #    Bold - Bold font?
    #  Italic - Italic font?
    #  Shadow - Use shadows?
    #    Size - Font Size
    #    Font - Font Set
    WINDOWSKIN_VARIABLE = 7
    DEFAULT_SKIN_VALUE  = 12
    WINDOW_HASH ={
    # Window ID => [      Name, Opac,  Bold, Italic, Shadow, Size,    Font],
              1 => [    "Red",  200, false,  false,  true,  20, DEFAULT],
              2 => [  "Orange",  200, false,  false,  true,  20, DEFAULT],
              3 => [  "Yellow",  200, false,  false,  true,  20, DEFAULT],
              4 => [  "Green",  200, false,  false,  true,  20, DEFAULT],
              5 => [    "Cyan",  200, false,  false,  true,  20, DEFAULT],
              6 => [    "Navy",  200, false,  false,  true,  20, DEFAULT],
              7 => [    "Blue",  200, false,  false,  true,  20, DEFAULT],
              8 => [  "Violet",  200, false,  false,  true,  20, DEFAULT],
              9 => [  "Purple",  200, false,  false,  true,  20, DEFAULT],
            10 => [    "Pink",  200, false,  false,  true,  20, DEFAULT],
            11 => [    "Grey",  200, false,  false,  true,  20, DEFAULT],
            12 => [  "Black",  200, false,  false,  true,  20, DEFAULT],
            13 => [  "White",  255, false,  false,  false,  20, DEFAULT],
            14 => [ "Papyrus",  255, false,  false,  false,  24, WRITING],
    } # Do not remove this.
 
  end # SYSTEM
end # YEZ

#===============================================================================
# Editting anything past this point may potentially result in causing computer
# damage, incontinence, explosion of user's head, coma, death, and/or halitosis.
# Therefore, edit at your own risk.
#===============================================================================

if $imported["BattleEngineZealous"]
  YEZ::SYSTEM::VOCAB[:bgm_volume]  = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:bgm_volume]
  YEZ::SYSTEM::VOCAB[:bgs_volume]  = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:bgs_volume]
  YEZ::SYSTEM::VOCAB[:sfx_volume]  = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:sfx_volume]
  YEZ::SYSTEM::VOCAB[:percent]    = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:percent]
  YEZ::SYSTEM::VOCAB[:mute]        = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:mute]
  YEZ::SYSTEM::VOCAB[:sound_des]  = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:sound_des]
  YEZ::SYSTEM::VOCAB[:animations]  = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:animations]
  YEZ::SYSTEM::VOCAB[:ani_hide]    = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:ani_hide]
  YEZ::SYSTEM::VOCAB[:ani_show]    = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:ani_show]
  YEZ::SYSTEM::VOCAB[:ani_des]    = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:ani_des]
  YEZ::SYSTEM::BGM_VOLUME_VARIABLE = YEZ::BATTLE::OPTIONS::BGM_VOLUME_VARIABLE
  YEZ::SYSTEM::BGS_VOLUME_VARIABLE = YEZ::BATTLE::OPTIONS::BGS_VOLUME_VARIABLE
  YEZ::SYSTEM::SFX_VOLUME_VARIABLE = YEZ::BATTLE::OPTIONS::SFX_VOLUME_VARIABLE
  YEZ::SYSTEM::MUTE_BGM_SWITCH    = YEZ::BATTLE::OPTIONS::MUTE_BGM_SWITCH
  YEZ::SYSTEM::MUTE_BGS_SWITCH    = YEZ::BATTLE::OPTIONS::MUTE_BGS_SWITCH
  YEZ::SYSTEM::MUTE_SFX_SWITCH    = YEZ::BATTLE::OPTIONS::MUTE_SFX_SWITCH
  YEZ::SYSTEM::DISABLE_ANI_SWITCH  = YEZ::BATTLE::OPTIONS::DISABLE_ANI_SWITCH
end

module Vocab
  def self.game_end; return YEZ::SYSTEM::VOCAB[:title]; end
end # Vocab
module Cache
  def self.windows(filename); load_bitmap("Graphics/Windows/", filename); end
end # Cache
 
#===============================================================================
# RPG
#===============================================================================

module RPG
  class BGM < AudioFile
    def play
      if @name.empty?
        Audio.bgm_stop
        @@last = BGM.new
      else
        vol = @volume
        if $game_variables != nil
          vol *= 100 - $game_variables[YEZ::SYSTEM::BGM_VOLUME_VARIABLE]
          vol /= 100
          vol = [[vol, 0].max, 100].min
          vol = 0 if $game_switches[YEZ::SYSTEM::MUTE_BGM_SWITCH]
        end
        Audio.bgm_play("Audio/BGM/" + @name, vol, @pitch)
        @@last = self
      end
    end #Play
  end # BGM
  class ME < AudioFile
    def play
      if @name.empty?
        Audio.me_stop
      else
        vol = @volume
        if $game_variables != nil
          vol *= 100 - $game_variables[YEZ::SYSTEM::BGM_VOLUME_VARIABLE]
          vol /= 100
          vol = [[vol, 0].max, 100].min
          vol = 0 if $game_switches[YEZ::SYSTEM::MUTE_BGM_SWITCH]
        end
        Audio.me_play("Audio/ME/" + @name, vol, @pitch)
      end
    end
  end # ME
  class SE < AudioFile
    def play
      unless @name.empty?
        vol = @volume
        if $game_variables != nil
          vol *= 100 - $game_variables[YEZ::SYSTEM::SFX_VOLUME_VARIABLE]
          vol /= 100
          vol = [[vol, 0].max, 100].min
          vol = 0 if $game_switches[YEZ::SYSTEM::MUTE_SFX_SWITCH]
        end
        Audio.se_play("Audio/SE/" + @name, vol, @pitch)
      end
    end
    def self.stop
      Audio.se_stop
    end
  end # SE
  class BGS < AudioFile
    def play
      if @name.empty?
        Audio.bgs_stop
        @@last = BGS.new
      else
        vol = @volume
        if $game_variables != nil
          vol *= 100 - $game_variables[YEZ::SYSTEM::BGS_VOLUME_VARIABLE]
          vol /= 100
          vol = [[vol, 0].max, 100].min
          vol = 0 if $game_switches[YEZ::SYSTEM::MUTE_BGS_SWITCH]
        end
        Audio.bgs_play("Audio/BGS/" + @name, vol, @pitch)
        @@last = self
      end
    end
  end # BGS 
end # RPG

#===============================================================================
# Game_Player
#===============================================================================

class Game_Player < Game_Character

  #--------------------------------------------------------------------------
  # alias method: dash?
  #--------------------------------------------------------------------------
  alias dash_em dash? unless $@
  def dash?
    if $game_switches[YEZ::SYSTEM::AUTO_DASH_SWITCH]
      return false if @move_route_forcing
      return false if $game_map.disable_dash?
      return false if in_vehicle?
      return false if Input.press?(Input::A)
      return true
    else
      dash_em
    end
  end

end # Game_Player

#===============================================================================
# Scene_End
#===============================================================================

class Scene_End < Scene_Base

  #--------------------------------------------------------------------------
  # overwrite method: start
  #--------------------------------------------------------------------------
  def start
    super
    create_menu_background
    @options_window = Window_System.new
    @help_window = Window_Help.new
    @options_window.help_window = @help_window
    @skins_window = Window_Skins.new
    @last_index = @skins_window.index
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # overwrite method: post_start
  #--------------------------------------------------------------------------
  def post_start
    super
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # overwrite method: pre_terminate
  #--------------------------------------------------------------------------
  def pre_terminate
    super
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # overwrite method: terminate
  #--------------------------------------------------------------------------
  def terminate
    super
    @help_window.dispose
    @options_window.dispose
    @skins_window.dispose
    dispose_menu_background
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # new method: update_system_window
  #--------------------------------------------------------------------------
  def update_system_window
    @options_window.update
    @help_window.update
    if Input.trigger?(Input::C)
      options_input_c
    elsif Input.trigger?(Input::B)
      Sound.play_cancel
      return_scene
    elsif Input.repeat?(Input::LEFT)
      options_input_left
    elsif Input.repeat?(Input::RIGHT)
      options_input_right
    elsif Input.repeat?(Input::L)
      options_input_l
    elsif Input.repeat?(Input::R)
      options_input_r
    end
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # new method: options_input_c
  #--------------------------------------------------------------------------
  def options_input_c
    case @options_window.item
    when :windowskin # Windows
      Sound.play_decision
      @options_window.active = false
      @skins_window.open
      @skins_window.active = true
    when :return_title
      command_to_title
    when :return_menu
      Sound.play_decision
      return_scene
    end
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # new method: options_input_left
  #--------------------------------------------------------------------------
  def options_input_left
    case @options_window.item
    when :volume_bgm # BGM Volume
      variable = YEZ::SYSTEM::BGM_VOLUME_VARIABLE
      Sound.play_cursor unless $game_variables[variable] >= 100
      $game_variables[variable] += Input.press?(Input::SHIFT) ? 10 : 1
      $game_variables[variable] = [[$game_variables[variable], 0].max, 100].min
      @options_window.draw_item(@options_window.index)
      RPG::BGM::last.play
     
    when :volume_bgs # BGS Volume
      variable = YEZ::SYSTEM::BGS_VOLUME_VARIABLE
      Sound.play_cursor unless $game_variables[variable] >= 100
      $game_variables[variable] += Input.press?(Input::SHIFT) ? 10 : 1
      $game_variables[variable] = [[$game_variables[variable], 0].max, 100].min
      @options_window.draw_item(@options_window.index)
      RPG::BGS::last.play
     
    when :volume_sfx # SFX Volume
      variable = YEZ::SYSTEM::SFX_VOLUME_VARIABLE
      Sound.play_cursor unless $game_variables[variable] >= 100
      $game_variables[variable] += Input.press?(Input::SHIFT) ? 10 : 1
      $game_variables[variable] = [[$game_variables[variable], 0].max, 100].min
      @options_window.draw_item(@options_window.index)
     
    when :animations # Disable Animations
      if $game_switches[YEZ::SYSTEM::DISABLE_ANI_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::SYSTEM::DISABLE_ANI_SWITCH] = false
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :autocursor # Disable Cursor Memory
      if $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::AUTO_CURSOR_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::AUTO_CURSOR_SWITCH] = false
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :skill_help # Skill Help
      if !$game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::SKILL_HELP_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::SKILL_HELP_SWITCH] = true
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :next_actor # Next Actor
      if $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::NEXT_ACTOR_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::NEXT_ACTOR_SWITCH] = false
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :auto_dash # Automatic Dash
      if !$game_switches[YEZ::SYSTEM::AUTO_DASH_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::SYSTEM::AUTO_DASH_SWITCH] = true
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :instant_text # Instant Text
      if !$game_switches[YEZ::SYSTEM::INSTANT_TEXT_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::SYSTEM::INSTANT_TEXT_SWITCH] = true
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    end
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # new method: options_input_right
  #--------------------------------------------------------------------------
  def options_input_right
    case @options_window.item
    when :volume_bgm # BGM Volume
      variable = YEZ::SYSTEM::BGM_VOLUME_VARIABLE
      Sound.play_cursor unless $game_variables[variable] <= 0
      $game_variables[variable] -= Input.press?(Input::SHIFT) ? 10 : 1
      $game_variables[variable] = [[$game_variables[variable], 0].max, 100].min
      @options_window.draw_item(@options_window.index)
      RPG::BGM::last.play
     
    when :volume_bgs # BGS Volume
      variable = YEZ::SYSTEM::BGS_VOLUME_VARIABLE
      Sound.play_cursor unless $game_variables[variable] <= 0
      $game_variables[variable] -= Input.press?(Input::SHIFT) ? 10 : 1
      $game_variables[variable] = [[$game_variables[variable], 0].max, 100].min
      @options_window.draw_item(@options_window.index)
      RPG::BGS::last.play
     
    when :volume_sfx # SFX Volume
      variable = YEZ::SYSTEM::SFX_VOLUME_VARIABLE
      Sound.play_cursor unless $game_variables[variable] <= 0
      $game_variables[variable] -= Input.press?(Input::SHIFT) ? 10 : 1
      $game_variables[variable] = [[$game_variables[variable], 0].max, 100].min
      @options_window.draw_item(@options_window.index)
     
    when :animations # Disable Animations
      if !$game_switches[YEZ::SYSTEM::DISABLE_ANI_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::SYSTEM::DISABLE_ANI_SWITCH] = true
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :autocursor # Disable Cursor Memory
      if !$game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::AUTO_CURSOR_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::AUTO_CURSOR_SWITCH] = true
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :skill_help # Skill Help
      if $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::SKILL_HELP_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::SKILL_HELP_SWITCH] = false
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :next_actor # Next Actor
      if !$game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::NEXT_ACTOR_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::NEXT_ACTOR_SWITCH] = true
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :auto_dash # Automatic Dash
      if $game_switches[YEZ::SYSTEM::AUTO_DASH_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::SYSTEM::AUTO_DASH_SWITCH] = false
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :instant_text # Instant Text
      if $game_switches[YEZ::SYSTEM::INSTANT_TEXT_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::SYSTEM::INSTANT_TEXT_SWITCH] = false
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    end
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # new method: options_input_l
  #--------------------------------------------------------------------------
  def options_input_l
    case @options_window.item
    when :volume_bgm # BGM Volume
      Sound.play_decision
      switch = YEZ::SYSTEM::MUTE_BGM_SWITCH
      $game_switches[switch] = !$game_switches[switch]
      @options_window.draw_item(@options_window.index)
      RPG::BGM::last.play
     
    when :volume_bgs # BGS Volume
      Sound.play_decision
      switch = YEZ::SYSTEM::MUTE_BGS_SWITCH
      $game_switches[switch] = !$game_switches[switch]
      @options_window.draw_item(@options_window.index)
      RPG::BGS::last.play
     
    when :volume_sfx # SFX Volume
      Sound.play_decision
      switch = YEZ::SYSTEM::MUTE_SFX_SWITCH
      $game_switches[switch] = !$game_switches[switch]
      @options_window.draw_item(@options_window.index)
     
    when :animations # Disable Animations
      if $game_switches[YEZ::SYSTEM::DISABLE_ANI_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::SYSTEM::DISABLE_ANI_SWITCH] = false
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :autocursor # Disable Cursor Memory
      if $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::AUTO_CURSOR_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::AUTO_CURSOR_SWITCH] = false
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :skill_help # Skill Help
      if !$game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::SKILL_HELP_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::SKILL_HELP_SWITCH] = true
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :next_actor # Next Actor
      if $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::NEXT_ACTOR_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::NEXT_ACTOR_SWITCH] = false
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :auto_dash # Automatic Dash
      if !$game_switches[YEZ::SYSTEM::AUTO_DASH_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::SYSTEM::AUTO_DASH_SWITCH] = true
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :instant_text # Instant Text
      if !$game_switches[YEZ::SYSTEM::INSTANT_TEXT_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::SYSTEM::INSTANT_TEXT_SWITCH] = true
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    end
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # new method: options_input_r
  #--------------------------------------------------------------------------
  def options_input_r
    case @options_window.item
    when :volume_bgm # BGM Volume
      Sound.play_decision
      switch = YEZ::SYSTEM::MUTE_BGM_SWITCH
      $game_switches[switch] = !$game_switches[switch]
      @options_window.draw_item(@options_window.index)
      RPG::BGM::last.play
     
    when :volume_bgs # BGS Volume
      Sound.play_decision
      switch = YEZ::SYSTEM::MUTE_BGS_SWITCH
      $game_switches[switch] = !$game_switches[switch]
      @options_window.draw_item(@options_window.index)
      RPG::BGS::last.play
     
    when :volume_sfx # SFX Volume
      Sound.play_decision
      switch = YEZ::SYSTEM::MUTE_SFX_SWITCH
      $game_switches[switch] = !$game_switches[switch]
      @options_window.draw_item(@options_window.index)
     
    when :animations # Disable Animations
      if !$game_switches[YEZ::SYSTEM::DISABLE_ANI_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::SYSTEM::DISABLE_ANI_SWITCH] = true
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :autocursor # Disable Cursor Memory
      if !$game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::AUTO_CURSOR_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::AUTO_CURSOR_SWITCH] = true
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :skill_help # Skill Help
      if $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::SKILL_HELP_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::SKILL_HELP_SWITCH] = false
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :next_actor # Next Actor
      if !$game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::NEXT_ACTOR_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::NEXT_ACTOR_SWITCH] = true
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :auto_dash # Automatic Dash
      if $game_switches[YEZ::SYSTEM::AUTO_DASH_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::SYSTEM::AUTO_DASH_SWITCH] = false
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    when :instant_text # Instant Text
      if $game_switches[YEZ::SYSTEM::INSTANT_TEXT_SWITCH]
        Sound.play_decision
        $game_switches[YEZ::SYSTEM::INSTANT_TEXT_SWITCH] = false
        @options_window.draw_item(@options_window.index)
      end
     
    end
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # overwrite method: update
  #--------------------------------------------------------------------------
  def update
    super
    @skins_window.update
    if @options_window.active
      update_system_window
    elsif @skins_window.active
      update_skins_window
    end
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # new method: update_skins_window
  #--------------------------------------------------------------------------
  def update_skins_window
    if @last_index != @skins_window.index
      @last_index = @skins_window.index
      update_skins
    end
    if Input.trigger?(Input::B)
      Sound.play_cancel
      @skins_window.close
      @skins_window.active = false
      @options_window.active = true
    elsif Input.trigger?(Input::C)
      Sound.play_decision
      @skins_window.close
      @skins_window.active = false
      @options_window.active = true
    end
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # new method: update_skins
  #--------------------------------------------------------------------------
  def update_skins
    $game_variables[YEZ::SYSTEM::WINDOWSKIN_VARIABLE] = @skins_window.index + 1
    @options_window.update_windowskin
    @options_window.refresh
    @help_window.update_windowskin
    @help_window.set_text("")
    @options_window.update_help
    @skins_window.update_windowskin
    @skins_window.refresh
    @skins_window.back_opacity = 255
    @options_window.refresh
    @options_window.draw_item(@options_window.index)
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # overwrite method: command_to_title
  #--------------------------------------------------------------------------
  def command_to_title
    Sound.play_decision
    RPG::BGM.fade(800)
    RPG::BGS.fade(800)
    RPG::ME.fade(800)
    $scene = Scene_Title.new
    Graphics.fadeout(60)
  end
 
end # Scene_End

#===============================================================================
# Scene_Battle
#===============================================================================

class Scene_Battle < Scene_Base
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # alias method: display_normal_animation
  #--------------------------------------------------------------------------
  alias display_normal_animation_mso display_normal_animation unless $@
  def display_normal_animation(targets, animation_id, mirror = false)
    return if $game_switches[YEZ::SYSTEM::DISABLE_ANI_SWITCH]
    display_normal_animation_mso(targets, animation_id, mirror)
  end
 
end

#===============================================================================
# Window
#===============================================================================

class Window
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # update windowskin
  #--------------------------------------------------------------------------
  def update_windowskin
    return if $game_variables == nil
    variable = YEZ::SYSTEM::WINDOWSKIN_VARIABLE
    if $game_variables[variable] == 0
      $game_variables[variable] = YEZ::SYSTEM::DEFAULT_SKIN_VALUE
    elsif !YEZ::SYSTEM::WINDOW_HASH.include?($game_variables[variable])
      $game_variables[variable] = YEZ::SYSTEM::DEFAULT_SKIN_VALUE
    end
    skin = YEZ::SYSTEM::WINDOW_HASH[$game_variables[variable]]
    change_settings(skin)
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # change_settings
  #--------------------------------------------------------------------------
  def change_settings(skin)
    self.windowskin = Cache.windows(skin[0])
    self.back_opacity = skin[1]
    self.contents.font.bold = Font.default_bold = skin[2]
    self.contents.font.italic = Font.default_italic = skin[3]
    self.contents.font.shadow = Font.default_shadow = skin[4]
    self.contents.font.size = Font.default_size = skin[5]
    self.contents.font.name = Font.default_name = skin[6]
    self.contents.font.color = normal_color
  end
 
end # Window

#===============================================================================
# Window_Base
#===============================================================================

class Window_Base < Window
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # alias method: initialize
  #--------------------------------------------------------------------------
  alias initialize_window_mso initialize unless $@
  def initialize(x, y, width, height)
    initialize_window_mso(x, y, width, height)
    self.update_windowskin
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # alias method: create_contents
  #--------------------------------------------------------------------------
  alias create_contents_base_mso create_contents unless $@
  def create_contents
    create_contents_base_mso
    self.contents.font.color = normal_color
  end
 
end # Window_Base

#===============================================================================
# Window_Selectable
#===============================================================================

class Window_Selectable < Window_Base
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # alias method: create_contents
  #--------------------------------------------------------------------------
  alias create_contents_selectable_mso create_contents unless $@
  def create_contents
    create_contents_selectable_mso
    self.contents.font.color = normal_color
  end
 
end # Window_Selectable

#===============================================================================
# Window_SaveFile
#===============================================================================

class Window_SaveFile < Window_Base
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # alias method: refresh
  #--------------------------------------------------------------------------
  alias refresh_savefile_mso refresh unless $@
  def refresh
    if @file_exist
      n = @game_variables[YEZ::SYSTEM::WINDOWSKIN_VARIABLE]
      if n == 0 or !YEZ::SYSTEM::WINDOW_HASH.include?(n)
        n = YEZ::SYSTEM::DEFAULT_SKIN_VALUE
      end
      skin = YEZ::SYSTEM::WINDOW_HASH[n]
      change_settings(skin)
    end
    refresh_savefile_mso
  end
 
end # Window_SaveFile

#===============================================================================
# Window_Message
#===============================================================================

class Window_Message < Window_Selectable
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # alias update show fast
  #--------------------------------------------------------------------------
  alias update_show_fast_mso update_show_fast unless $@
  def update_show_fast
    if $game_switches[YEZ::SYSTEM::INSTANT_TEXT_SWITCH]
      if self.pause or self.openness < 255
        @show_fast = false
      else
        @show_fast = true
      end
      if @show_fast and @wait_count > 0
        @wait_count -= 1
      end
    else
      update_show_fast_mso
    end
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # alias method: new_page
  #--------------------------------------------------------------------------
  alias new_page_mso new_page unless $@
  def new_page
    self.update_windowskin
    new_page_mso
  end
 
end

#===============================================================================
# Window_System
#===============================================================================

class Window_System < Window_Selectable
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # Initialize
  #--------------------------------------------------------------------------
  def initialize
    super(0, 56, 544, 360)
    @column_max = 1
    self.index = 0
    self.active = true
    refresh
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # Refresh
  #--------------------------------------------------------------------------
  def refresh
    @data = []
    for i in YEZ::SYSTEM::COMMANDS
      next if i == :autocursor and !$imported["BattleEngineZealous"]
      next if i == :skill_help and !$imported["BattleEngineZealous"]
      next if i == :next_actor and !$imported["BattleEngineZealous"]
      @data.push(i)
    end
    @item_max = @data.size
    self.contents.clear
    create_contents
    for i in 0..@item_max
      self.contents.font.color.alpha = 255
      draw_item(i)
    end
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # draw_item
  #--------------------------------------------------------------------------
  def draw_item(index)
    rect = item_rect(index)
    rect.x += 4
    rect.width -= 8
    self.contents.clear_rect(rect)
    self.contents.font.color = normal_color
    item = @data[index]
    sw = self.width - 32
    dx = 4
    dy = WLH * index
    dw = sw - 8
    case item
    #---
    when :blank # Blank
   
    when :volume_bgm # BGM Volume
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:bgm_volume]
      self.contents.draw_text(dx, dy, dw/2, WLH, text, 1)
      number = 100 - $game_variables[YEZ::SYSTEM::BGM_VOLUME_VARIABLE]
      text = sprintf(YEZ::SYSTEM::VOCAB[:percent], number)
      self.contents.draw_text(dw/2, dy, dw/4, WLH, text, 1)
      enabled = $game_switches[YEZ::SYSTEM::MUTE_BGM_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:mute]
      self.contents.draw_text(dw*3/4, dy, dw/4, WLH, text, 1)
     
    when :volume_bgs # BGS Volume
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:bgs_volume]
      self.contents.draw_text(dx, dy, dw/2, WLH, text, 1)
      number = 100 - $game_variables[YEZ::SYSTEM::BGS_VOLUME_VARIABLE]
      text = sprintf(YEZ::SYSTEM::VOCAB[:percent], number)
      self.contents.draw_text(dw/2, dy, dw/4, WLH, text, 1)
      enabled = $game_switches[YEZ::SYSTEM::MUTE_BGS_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:mute]
      self.contents.draw_text(dw*3/4, dy, dw/4, WLH, text, 1)
     
    when :volume_sfx # SFX Volume
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:sfx_volume]
      self.contents.draw_text(dx, dy, dw/2, WLH, text, 1)
      number = 100 - $game_variables[YEZ::SYSTEM::SFX_VOLUME_VARIABLE]
      text = sprintf(YEZ::SYSTEM::VOCAB[:percent], number)
      self.contents.draw_text(dw/2, dy, dw/4, WLH, text, 1)
      enabled = $game_switches[YEZ::SYSTEM::MUTE_SFX_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:mute]
      self.contents.draw_text(dw*3/4, dy, dw/4, WLH, text, 1)
     
    when :animations # Disable Animation
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:animations]
      self.contents.draw_text(dx, dy, dw/2, WLH, text, 1)
      enabled = !$game_switches[YEZ::SYSTEM::DISABLE_ANI_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:ani_show]
      self.contents.draw_text(dw/2, dy, dw/4, WLH, text, 1)
      enabled = $game_switches[YEZ::SYSTEM::DISABLE_ANI_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:ani_hide]
      self.contents.draw_text(dw*3/4, dy, dw/4, WLH, text, 1)
     
    when :autocursor # Cursor Memory
      text = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:cursor_mem]
      self.contents.draw_text(dx, dy, dw/2, WLH, text, 1)
      enabled = !$game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::AUTO_CURSOR_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:curmem_on]
      self.contents.draw_text(dw/2, dy, dw/4, WLH, text, 1)
      enabled = $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::AUTO_CURSOR_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:curmem_off]
      self.contents.draw_text(dw*3/4, dy, dw/4, WLH, text, 1)
     
    when :skill_help # Skill Help
      text = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:skill_help]
      self.contents.draw_text(dx, dy, dw/2, WLH, text, 1)
      enabled = $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::SKILL_HELP_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:skhelp_on]
      self.contents.draw_text(dw/2, dy, dw/4, WLH, text, 1)
      enabled = !$game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::SKILL_HELP_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:skhelp_off]
      self.contents.draw_text(dw*3/4, dy, dw/4, WLH, text, 1)
     
    when :next_actor # Next Actor
      text = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:auto_next]
      self.contents.draw_text(dx, dy, dw/2, WLH, text, 1)
      enabled = !$game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::NEXT_ACTOR_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:next_on]
      self.contents.draw_text(dw/2, dy, dw/4, WLH, text, 1)
      enabled = $game_switches[YEZ::BATTLE::OPTIONS::NEXT_ACTOR_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:next_off]
      self.contents.draw_text(dw*3/4, dy, dw/4, WLH, text, 1)
     
    when :auto_dash # Automatic Dash
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:auto_dash]
      self.contents.draw_text(dx, dy, dw/2, WLH, text, 1)
      enabled = $game_switches[YEZ::SYSTEM::AUTO_DASH_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:dash_on]
      self.contents.draw_text(dw/2, dy, dw/4, WLH, text, 1)
      enabled = !$game_switches[YEZ::SYSTEM::AUTO_DASH_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:dash_off]
      self.contents.draw_text(dw*3/4, dy, dw/4, WLH, text, 1)
     
    when :instant_text # Instant Text
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:instant_text]
      self.contents.draw_text(dx, dy, dw/2, WLH, text, 1)
      enabled = $game_switches[YEZ::SYSTEM::INSTANT_TEXT_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:instant_on]
      self.contents.draw_text(dw/2, dy, dw/4, WLH, text, 1)
      enabled = !$game_switches[YEZ::SYSTEM::INSTANT_TEXT_SWITCH]
      self.contents.font.color.alpha = enabled ? 255 : 128
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:instant_off]
      self.contents.draw_text(dw*3/4, dy, dw/4, WLH, text, 1)
     
    when :windowskin # Window Skin
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:window_skin]
      self.contents.draw_text(dx, dy, dw/2, WLH, text, 1)
      variable = YEZ::SYSTEM::WINDOWSKIN_VARIABLE
      if $game_variables[variable] == 0
        $game_variables[variable] = YEZ::SYSTEM::DEFAULT_SKIN_VALUE
      end
      text = YEZ::SYSTEM::WINDOW_HASH[$game_variables[variable]][0]
      self.contents.draw_text(dw/2, dy, dw/2, WLH, text, 1)
     
    #---
     
    when :return_title # Return to Title
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:return_title]
      self.contents.draw_text(dx, dy, dw, WLH, text, 1)
     
    when :return_menu # Return to Title
      text = YEZ::SYSTEM::VOCAB[:return_menu]
      self.contents.draw_text(dx, dy, dw, WLH, text, 1)

    #---
    end
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # item
  #--------------------------------------------------------------------------
  def item; return @data[@index]; end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # update_help
  #--------------------------------------------------------------------------
  def update_help
    case item
    when :volume_bgm; @help_window.set_text(YEZ::SYSTEM::VOCAB[:sound_des],1)
    when :volume_bgs; @help_window.set_text(YEZ::SYSTEM::VOCAB[:sound_des],1)
    when :volume_sfx; @help_window.set_text(YEZ::SYSTEM::VOCAB[:sound_des],1)
    when :animations; @help_window.set_text(YEZ::SYSTEM::VOCAB[:ani_des],1)
    when :autocursor; @help_window.set_text(YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:cur_des],1)
    when :skill_help; @help_window.set_text(YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:skhelp_des],1)
    when :next_actor; @help_window.set_text(YEZ::BATTLE::OPTIONS::VOCAB[:next_des],1)
    when :auto_dash; @help_window.set_text(YEZ::SYSTEM::VOCAB[:dash_des],1)
    when :instant_text; @help_window.set_text(YEZ::SYSTEM::VOCAB[:instant_des],1)
    when :windowskin; @help_window.set_text(YEZ::SYSTEM::VOCAB[:wskin_des],1)
    when :return_title; @help_window.set_text(YEZ::SYSTEM::VOCAB[:rtitle_des],1)
    when :return_menu; @help_window.set_text(YEZ::SYSTEM::VOCAB[:rmenu_des],1)
    else; @help_window.set_text("")
    end
  end
 
end # Window_System

#===============================================================================
# Window_Skins
#===============================================================================

class Window_Skins < Window_Selectable
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # initialize
  #--------------------------------------------------------------------------
  def initialize
    super(136, 56, 272, 304)
    @column_max = 1
    self.index = 0
    self.back_opacity = 255
    self.openness = 0
    self.active = false
    refresh
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # refresh
  #--------------------------------------------------------------------------
  def refresh
    @data = []
    variable = YEZ::SYSTEM::WINDOWSKIN_VARIABLE
    hash = YEZ::SYSTEM::WINDOW_HASH.sort{ |a,b| a[0] <=> b[0] }
    for key in hash
      @data.push(key[0])
      self.index = key[0] - 1 if key[0] == $game_variables[variable]
    end
    @item_max = @data.size
    create_contents
    for i in 0...@item_max
      draw_item(i)
    end
  end
 
  #--------------------------------------------------------------------------
  # draw_item
  #--------------------------------------------------------------------------
  def draw_item(index)
    rect = item_rect(index)
    self.contents.clear_rect(rect)
    rect.width -= 4
    text = YEZ::SYSTEM::WINDOW_HASH[@data[index]][0]
    self.contents.draw_text(rect, text, 1)
  end
 
end # Window_Skins

#===============================================================================
#
# END OF FILE
#
#===============================================================================
Chữ ký của duongtiep
Về Đầu Trang Go down
https://makegame.forumvi.com
voanhhung64
Level 3
Level 3


Tổng số bài gửi : 145
MGV Xu : 597
Danh tiếng : 4
Ngày tham gia : 12/12/2010

Script điều chỉnh hệ thống games Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script điều chỉnh hệ thống games   Script điều chỉnh hệ thống games I_icon_minitime14/12/2010, 10:15

co cong dung gi the duongtiep
how to use?
Chữ ký của voanhhung64
Về Đầu Trang Go down
duongtiep
Level 15
Level 15
duongtiep

Danh hiệu : The King
Tổng số bài gửi : 1229
MGV Xu : 2677
Danh tiếng : 45
Ngày tham gia : 10/12/2010
Đến từ : Quảng Ninh

Script điều chỉnh hệ thống games Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script điều chỉnh hệ thống games   Script điều chỉnh hệ thống games I_icon_minitime14/12/2010, 10:26

Cái này thì hỏi sanggameboy vậy? Thấy nên cop vô thôi, cũng chưa nghiên cứu công dụng
Chữ ký của duongtiep
Về Đầu Trang Go down
https://makegame.forumvi.com
L.V
Level 4
Level 4
L.V

Tổng số bài gửi : 197
MGV Xu : 341
Danh tiếng : 9
Ngày tham gia : 13/12/2010
Tuổi : 29
Đến từ : Cầu Xe Hội

Script điều chỉnh hệ thống games Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script điều chỉnh hệ thống games   Script điều chỉnh hệ thống games I_icon_minitime14/12/2010, 10:39

Oẹc ! hàng kỉu này hay hại game lắm !
Chữ ký của L.V
Về Đầu Trang Go down
http://cauxe.come.vn
duongtiep
Level 15
Level 15
duongtiep

Danh hiệu : The King
Tổng số bài gửi : 1229
MGV Xu : 2677
Danh tiếng : 45
Ngày tham gia : 10/12/2010
Đến từ : Quảng Ninh

Script điều chỉnh hệ thống games Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script điều chỉnh hệ thống games   Script điều chỉnh hệ thống games I_icon_minitime14/12/2010, 10:42

sao lại hại game ?
Chữ ký của duongtiep
Về Đầu Trang Go down
https://makegame.forumvi.com
L.V
Level 4
Level 4
L.V

Tổng số bài gửi : 197
MGV Xu : 341
Danh tiếng : 9
Ngày tham gia : 13/12/2010
Tuổi : 29
Đến từ : Cầu Xe Hội

Script điều chỉnh hệ thống games Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script điều chỉnh hệ thống games   Script điều chỉnh hệ thống games I_icon_minitime14/12/2010, 10:44

VIRUS em ơi ! ... chỉ vì làm game mà anh 1 lần bị treo máy !
Chữ ký của L.V
Về Đầu Trang Go down
http://cauxe.come.vn
skriptank
Level 1
Level 1


Tổng số bài gửi : 34
MGV Xu : 90
Danh tiếng : 8
Ngày tham gia : 15/12/2010
Đến từ : http://anhhungthieunien.22web.net/

Script điều chỉnh hệ thống games Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script điều chỉnh hệ thống games   Script điều chỉnh hệ thống games I_icon_minitime21/12/2010, 23:29

Nói chung ko nên dùng, mấy cái này ko cần thiết, chỉ là viết script để hiểu thôi, add vào chỉ thêm lag game
Chữ ký của skriptank
Về Đầu Trang Go down
http://anhhungthieunien.22web.net/
duongtiep
Level 15
Level 15
duongtiep

Danh hiệu : The King
Tổng số bài gửi : 1229
MGV Xu : 2677
Danh tiếng : 45
Ngày tham gia : 10/12/2010
Đến từ : Quảng Ninh

Script điều chỉnh hệ thống games Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script điều chỉnh hệ thống games   Script điều chỉnh hệ thống games I_icon_minitime22/12/2010, 10:36

ừ lag thật
Chữ ký của duongtiep
Về Đầu Trang Go down
https://makegame.forumvi.com
Sponsored content




Script điều chỉnh hệ thống games Empty
Bài gửiTiêu đề: Re: Script điều chỉnh hệ thống games   Script điều chỉnh hệ thống games I_icon_minitime

Chữ ký của Sponsored content
Về Đầu Trang Go down
 

Script điều chỉnh hệ thống games

Xem chủ đề cũ hơn Xem chủ đề mới hơn Về Đầu Trang 

 Similar topics

+
Trang 1 trong tổng số 1 trang

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
 :: RPG VX :: Script-
Chuyển đến